Bước ra từ top 9 chương trình Project Runway 2014, NTK Thảo Nguyễn không còn là chiếc tên xa lạ đối với FAN thời trang. Với vai trò đồng sở hữu tên thương hiệu Happy Clothing và HAPPY CLOTHING kids, đồng thời là Giám đốc phát minh sáng tạo của siêu thị TNHH thời trang và năng động Happy Clothing, NTK Thảo Nguyễn đã nỗ lực tương đối nhiều để xây dựng phải hình ảnh tên thương hiệu Happy Clothing thành công như hôm nay.
Dù thuộc thế hệ 9x tuy nhiên NTK Thảo Nguyễn đã với lâu năm vận động trong làng kiểu mốt và đào tạo về thời trang. Các bộ sưu tập của Thảo Nguyễn đã góp mặt ở rộng rãi sàn diễn thời trang đình đám như Vietnam International Fashion week , Vietnam Junior Fashion Week…

Mới đây nhất Thảo Nguyễn cho diễn ra bộ sưu tập "Sweet dream" bộc lộ bằng mẫu nhí Hà Vy 5 tuổi đáng yêu và dễ thương.

Hà Vy được hoá thân thành cô bé Hàn Quốc mặc chiếc hanbok truyền thống được đổi mới. Thảo Nguyễn chia sẻ "Tôi đã cực kỳ kĩ lưỡng lúc tìm từng miếng vải từ đất nước Hàn xa xôi bằng chất liệu tự nhiên organza tơ tằm 100%"

Hà Vy còn bộc lộ là cô bé xinh xắn dễ thương giữa những sắc mầu hồng nhạt pastel như bước vào thế giới cổ tích. Tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng cô nàng đã bộc lộ thần thái siêu thỏa sức tự tin và chuyên nghiệp trong buổi lookbook của bộ sưu tập "sweet dream" cái tên cũng đủ nói lên những mặt hàng và lắng đọng như như các viên kẹo.

Bộ sưu tập cũng dùng những gam mầu như hồng, trắng, vàng nhạt, tím… bằng các cấu tạo từ chất mềm mỏng như lụa lưới, organza siêu phù hợp cho con nít và được nhiều bạn nhỏ thích thú.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tầm

Ngoài các gam mầu lãng mạn, Hà vy còn được nhà thiết kế đổi khác cho những trang phục có mầu sắc đẹp mắt như những cô công chúa Cinderella có khá hướng của vintage.

Được biết sắp tới Thảo Nguyễn sẽ tiếp tục đưa những mặt hàng mới nhất trong tủ đựng đồ của tớ trình làng đến bộ sưu tầm xuân hè 2019 trong tuần lễ thời trang trẻ em Vietnam Junior Fashion Week vào tháng 4 diễn ra tại Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ chiêu mộ nhưng bộ váy áo mãn nhãn lạng mạn, bay bổng.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé