Có lẽ ở trong tủ đồ hè của mỗi chị em thì không tính những chiếc váy đầm, áo cộc hay quần short thì một cái quần jean là không thể thiếu.

Quần jean có nhiều kiểu dáng không giống nhau như skinny jean, quần baggy, quần ống suông, quần ống loe,... Nhưng để mặc như thế nào làm thế nào cho vừa thời thượng vừa đẹp lại hack chân dài thì chắc hẳn nhiều nàng vẫn chưa biết bí quyết.

Một trong những bí kíp khiến cho bạn tôn dáng chuẩn, hack chiều cao chính là chọn được cho chính mình mẫu quần tuyệt vời. Và dịp xuân này, có các ai chưa tồn tại quần baggy jeans, mom jeans hay ống đứng thì xin thưa đây là các item bạn cần shopping lẹ làng cho hợp gu đi thôi. Mẫu quần này không chỉ là giúp bạn diện xinh từ chốn công sở xây dựng thương hiệu thường, hợp với tương đối nhiều phong cách không giống nhau mà còn tạo cảm giác người mẫu chân dài hơn, nhìn từ trước ra sau cũng đều đẹp hết sảy.

Vậy hãy tìm hiểu thêm ngay các bí quyết setup đồ với chiếc quần jean cực đẹp của loạt sao hàn quốc đình đám này nhé.

Mix quần jean sở hữu áo croptop

Nếu như khách hàng tìm kết hợp 1 chiếc áo phông oversize lùng thùng cộng một chiếc quần jean thì bạn sẽ làm chân mình nhìn chỉ từ 1 mẩu. Thay vào đó nên lựa chọn các cái áo ngắn, croptop để lộ phần cạp cao của quần jean từ đó sẽ tạo hiệu ứng giúp chân bạn nhìn dài hơn nữa, eo thon hơn.



Jennie hack chân cực kỳ dài cùng quần jean baggy có croptop.

Empty
Rosé chỉ bạn phương pháp mix đồ giữa quần jean ống loe với croptop và sneaker trắng nhìn vừa tôn dáng vẻ lại vừa cao cấp.

Set quần jean mang giày gót cao mũi nhọn

Khi ăn diện quần jean ống loe hay skinny jean mà bạn kết hợp thêm những đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp đỡ bạn hack chân vừa nhìn nhỏ gọn lại dài ra hơn. Nhất là khi bạn sơ-vin áo vào thì cảm giác thẩm mỹ mà cả outfit này mang đến sẽ là vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Những cô gái văn phòng muốn vẻ ngoài hay ho hơn nữa thì cứ áp dụng cách thức áo tay bồng lịch sự và trang nhã, sang sang với quần jeans ống loe xăn gấu và giầy cao gót thôi là chuẩn chỉnh. Dĩ nhiên, giả dụ chúng ta cũng có thể nhấn nhá thêm thắt lưng thì càng tốt, phụ kiện sẽ khiến cho bạn hoàn chỉnh style ăn mặc của tôi.

Empty
Em gái quốc dân - IU nhìn cực lịch sự với outfit này quan trọng đôi chân của cô nhìn dài ra hơn hẳn.
Empty
Jennie sang chảnh và chiếm dụng tỉ lệ khung hình tuyệt vời và hoàn hảo nhất mang cách makeup đồ này.

Set jean với áo cộc basic

phối jean cộng áo cộc basic chính là cách phối đồ mà rộng rãi tình nhân thích nhất bằng sự giản dị của chính nó.
Empty

Trong outffit này chúng ta cũng có thể thoải mái đi giày dép tùy ý thích nhưng quan trọng phải lưu ý chính là bạn nên "đóng thùng" áo để tránh áo luộm thuộm sẽ làm chân bạn ngắn đi không ít lần.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé