Có một lý do tại sao người đẹp “Hậu duệ mặt trời” vẫn là Một trong những người nức danh đình đám nhất trong làng giải trí Hàn Quốc, ngay cả khi cô ấy đã hoạt động hơn hai thập kỷ nay. Theo đó, cùng theo với tài năng, nữ minh tinh họ song chứng tỏ rằng, tên của cô xứng đáng được đứng top vì visual rất nổi bật của mình.

Đặc biệt quan trọng, bất cứ lúc nào song Hye Kyo được chụp ảnh thời trang sân bay, cô luôn được bắt gặp tậu mặc 1 bộ phục trang giản dị và đơn giản nhưng vẫn hoàn hảo. Phong thái lịch lãm, nền nã của song Hye Kyo đã chứng minh tại sao cô lại trở nên “nữ hoàng” trong thế giới K-Drama.


Áo crop top với một chiếc quần short và dép cao gót. Bộ trang phục này thực sự làm nổi bật đôi chân của Song Hye Kyo.
Empty
Váy maxi như làm tăng thêm chiều cao cho nữ diễn viên. Thêm vào đó, cô ấy thậm chí còn mang theo một chiếc áo khoác phòng trường hợp nhiệt độ giảm và khiến mình cảm thấy lạnh.
Empty
Áo đen với mũ bóng chày màu đen và quần short denim. Nếu không biết, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là hình ảnh của một người mẫu đang trên đường đi nghỉ.
Empty
Empty
Áo khoác màu be có thể cá nhân hóa tùy theo điểm đến của mình.
Empty
Điều chỉnh chiếc khăn để che đi một nửa khuôn mặt trong những ngày không muốn xuất hiện trước ống kính truyền thông.
Luôn nằm trong top những cô bé nấm lùn tài năng và đẹp đẹp của Châu Á. Tuy vậy Hye Kyo chưa bao giờ khiến cho fan hâm mộ thất vọng trong những công việc xây dựng hình ảnh của tớ. Mặc dù mang chiều cao khiêm tốn chưa đầy mét sáu. Nhưng vợ của tuy nhiên Jong Ki luôn biết phương pháp khiến mình trông rất nổi bật với gu thời trang đáng nể. Khéo léo cheo giấu điểm yếu kém chiều cao và cơ thể tăng cân thất thường bằng short, đầm dài và váy kiểu dáng ngắn. Trong các số đó, váy có kiểu dáng ngắn là style yêu thích của cô gái bởi tính tiện nghi trong mọi hoàn cảnh sự kiện, tiệc tùng, lễ hội, họp báo, chụp ảnh,…

Mặc dù ko chiếm hữu chiều cao tuyệt vời, đôi người mẫu và số đo chân dài nhưng song Hye Kyo là “nàng thơ” của không ít thương hiệu thời trang nức tiếng, trong các số đó có Chanel. Vẻ đẹp phong cách của ngọc phái đẹp điện ảnh Hàn Quốc tới từ rất nhiều yếu tố, đặc biệt là thần sắc thanh nhã và lối khiến xinh thuận theo tự dưng.

Tuy nhiên Hye Kyo chăm chút cho làn gia sáng hồng, mái tóc bóng khỏe, cô cũng thường trang điểm “trong suốt” cho dù thường ngày hay event to. Sát cánh với đó là các âu phục và phụ kiện thời trang nhẹ dịu. Song yêu các cái chân váy kiểu dáng ngắn và giầy gót cao color nude. Đây được coi là hai bảo bối thời trang và năng động của nữ diễn viên để gia tăng chiều cao, cho đôi bàn chân thanh thoát. Trẻ đẹp và giản dị, cô diễn viên luôn giảm thiểu các trang phục và linh phụ kiện phô trương.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé