Trước đây Hà Tăng vốn chiếm hữu vóc dáng hơi mảnh mai gầy gò, tuy vậy sau thời gian nghỉ dịch và tăng lên 5kg, cô đã chiếm lĩnh được vóc dáng đầy đặn hơn chút ít. Cũng nhờ tăng cân mà nhan sắc của Tăng Thanh Hà cũng càng ngày càng thăng hạng, trong hình ảnh vừa qua cô còn lên đồ ăn vận trẻ trung, diện toàn hot trend như gái đôi mươi.

Nếu như mỗi lúc Hà Tăng thường gắn liền mang gu năng động giản dị và đơn giản thanh lịch, thì lần này hẳn khối người phài trầm trồ sở hữu style đậm chất ngầu và cá tính của Hà Tăng.


Khác với hình ảnh thanh lịch mọi khi, trong hình ảnh mới, Hà Tăng lên đồ cá tính như gái đôi mươi. Cô còn toàn diện những item hot trend đang gây bão với giới trẻ như áo thun màu tím, mũ buckert, quần jeans rách gấu.
Empty
Để bộ cánh thêm phần ấn tượng và tôn dáng, Hà Tăng còn cố tình sơ vin vạt trước vạt sau.
Quả thực Hà Tăng chính là minh chứng cho biết "càng tăng cân thì nhan sắc càng thăng hạng". Sau khi tăng lên 5kg, gương mặt và body toàn thân đằy đặn hơn trông thấy, cô cũng có thể dễ chịu diện các mẫu đầm áo ngắn tay quyến rũ, tôn lên body toàn thân khỏe khoắn. Còn trước kia, các item này lại dẽ dàng khiến cho cô bị lộ body toàn thân mảnh mai quá đà, thiếu sức sống.
Empty
Tăng cân một phát là cả nhan sắc lẫn body của Hà Tăng đều thăng hạng, khi diện áo hai dây cô toát lên cảm giác đơn giản mà vẫn khỏe khoắn trẻ trung.
Mang khuôn mặt đầy đặn, dáng vóc có da mang thịt hơn hẳn cùng thần thái cực kỳ cuốn hút, nàng “ngọc nữ màn ảnh Việt” mới đây còn nhận được cơn lốc like từ mọi người khi tung lên facebook cá nhân loạt ảnh lên đồ đơn giản và giản dị nhưng rất là sang chảnh để đi tụ tập hội chị em.

Empty
Làn da rám nắng, body đầy đặn, Hà Tăng chỉ cần diện quần short, áo thun, áo hai dây... là đã toát lên cảm giác trẻ trung, tràn đầy sức sống.
Empty
Trong style thường ngày, Hà Tăng còn khéo thay đổi phụ kiện như kính mắt, giày dép, túi xách để thay đổi hình ảnh.
Empty
Còn trước đây, vì body gầy gò nên chỉ cần diện váy áo ngắn chút đỉnh là Hà Tăng sẽ lộ body mảnh mai quá đà.
Empty
Khi đó, mỗi lần diện váy áo hai dây là Hà Tăng lại khiến dân tình lo lắng vì body quá gầy.
Qua các hình ảnh vừa mới qua của Tăng Thanh Hà, rất có thể cam kết nữ diễn viên đích thị là kiểu người cứ càng tăng cân lại càng đẹp xinh. Quan trọng là thần thái, đường nét sắc sảo và sự tươi tắn bên trên gương mặt của Hà Tăng cũng theo này mà trở lại và giúp nhan sắc của cô thêm phần hoàn hảo nhất.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé