Con gái thường ao ước có 1 bờ vai mảnh khảnh để trông mảnh mai hơn, sexy nóng bỏng hơn và cũng tự tin hơn khi ăn mặc những bộ cánh hở vai xinh xinh. Một bờ vai đa dạng thịt thường khiến cho các bạn gái buồn phiền pha lẫn tự ti, tuy nhiên đây chính là đặc điểm của những người sở hữu lòng dạ rộng rãi, đại lượng, bao dung người khác, dễ tạo dựng sự nghiệp và thành công.

Tuy nhiên, để vẫn giữ được nét chỉ may mắn này mà vừa muốn che dấu các khuyết điểm vừa muốn diện phục trang thoáng mát, trong dịp hè, phái đẹp hãy xem thêm ngay loạt tips bên dưới đây nhé!

Tạo nét mảnh mai với họa đồ thiết kế cổ chữ V

Các chiếc áo sát vùng nách hoặc dài tay sở hữu độ rộng vừa bắt buộc với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ hỗ trợ tôn sắc đẹp mảnh mai, êm ả dịu dàng của phần xương quai xanh và vòng một gợi cảm, khiến kẻ đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay lớn. Song, nên giảm thiểu các họa tiết thiết kế với phần quai áo quá mảnh, không vừa khít hoặc tay áo mẫu “hến”, kết bèo nhún hay mang hoa văn trang trí trông rất nổi bật vì chúng dễ “cộng” thêm vài centimet cho chu vi bắp tay của bạn.


Chiếc áo cổ chữ V được thiết kế hiện đại tinh tế vừa giúp bạn nữ che đi khuyến điểm bắp tay to hay vai thô mà còn mang lại phong cách lịch sử, sang trọng.
Empty
Bạn cũng nên chọn những kiểu váy có phần tay ngắn, thả rủ xuống hai vai sẽ giúp bạn phần nào tự tin hơn với đôi vai thô.
Empty
Những chất liệu nhẹ, bay bổng như voan, cotton, len mỏng là sự lựa chọn phù hợp để giúp bạn trông thoát dáng hơn. 
Empty
Dù với gam màu sáng, nhưng một khi bạn chọn kiểu dáng có phần tay mỏng, nhẽ, rũ xuống tự nhiên với độ bồng vừa đủ cũng có thể giúp bạn tránh khỏi những ánh mắt săm soi vào đôi vai thô của mình.
Trang phục cổ chữ V giúp nàng bắp tay to không còn băn khoăn mỗi khi chọn lựa ăn mặc quần áo để mặc, bởi không chỉ có áo, váy đầm, mà cả jumpsuit, nàng cũng đều có thể vô tư diện trong mùa hè, miễn là nhắc nhở các điểm buộc phải hạn chế, để bắp tay to tàng hình có đôi cánh của nàng nhé!

Tạo nên sự cân đối cùng phần chân váy xoè

Kiểu chân váy kiểu dáng ngắn dáng xòe, chính là đồng bọn của những cô gái vai rộng thô. Items sẽ giúp tạo tạo ra sự cân đối bởi vậy bạn cũng có thể yên tâm hơn khi mix phần chân váy xòe có một số kiểu áo mình thích mà chưa được tôn dáng lắm.

Empty
Chân váy xoè chính là item làm cân đối thân hình, giúp bạn trông hài hoà, che khéo phần bắp tay to thô kệch.
Empty
Mỗi ngày đều đắn đo chẳng biết mix gì với áo phông hay sơ mi, hãy nhớ đến chân váy xoè, làn gió refresh cho nàng bắp tay to trong mùa hè.
Empty
Không những làm bạn trông trẻ trung và năng động, chân váy xoè ngắn còn khoe khéo đôi chân thon, giúp người đối diện quên đi đôi tay kém thon thả.
Nàng có thể kết hợp giữa áo khoác ngoài và chân váy xòe sẽ giúp mang lại set đồ hoàn hảo, với phong cách năng động và nổi bật cho nàng vai rộng, bắp tay to.
Hack thân hình mảnh khảnh với trang phục rộng rãi
Items này nên hạn chế với nàng béo nhé, tuy nhiên với các nàng cò hương mà vướng phải bờ vai thô, cánh tay to, sự lựa chọn này là "chân ái".
Empty
Mẫu sơ mi denim oversize vừa che khéo bắp tay thô, vừa tạo vẻ thoáng mát, phóng khoáng cho các nàng trong mùa hè.
Empty
Chất liệu vải đũi tạo nét mềm mại cho bạn cơ hội mặc những gam màu sáng mà không lo ngại lộ bắp tay to.
Empty
Thiết kế đầm sơ mi được nhấn nhá bằng thắt lưng mảnh đem lại nét thanh lịch, mảnh khảnh cho thân hình.
Empty
Áo len mỏng, rũ oversize là một item tươi mới mà các nàng có thể linh động ứng dụng với thời tiết mùa hè xoay như chong chóng hiện tại.
Trong tình huống này, các chiếc thắt sườn lưng mảnh sẽ tạo nên cho chính mình một tỉ lệ cơ thể cân đối hơn, đồng thời giúp cho toàn diện phục trang bớt phần “luộm thuộm”.

Tạo nét quyến rũ mang phần vai trễ nải

Ai bảo hội bắp tay lớn cần rời bỏ váy đầm áo trễ vai? Lầm lớn rồi nhé, bằng họa tiết thiết kế trễ vai không chỉ là phù hợp với cô nàng nữ tính mà nó còn tồn tại thể khiến hài lòng các cô nàng đậm chất ngầu và cá tính nữa. Bật mí một chút là bạn không nên tìm kiểu áo có phần trễ vai quá rộng vì như thế sẽ vô tình làm cho lộ phần bắp tay to của bạn đó.

Empty
Với phần tay phồng có hơi trễ nải một chút không chỉ giúp bạn che được khuyết điểm của bắp tay mà nó còn đem tới cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về chất liệu, kiểu dáng và họa tiết nữa. Tuy nhiên, trong những ngày oi bức, chiếc đầm tay phồng ngắn trễ vai có họa tiết hoa lá bắt mắt sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.
Empty
Dù bạn là một cô nàng nhẹ nhàng hay khó tính cũng đều sẽ yêu thích kiểu trễ vai gợi cảm này
Empty
Trẻ trung, năng động và lôi cuốn với thiết kế trễ vai.
Empty
Bạn đừng nên chọn những mẫu áo có phần trễ vai quá rộng nhé vì nó sẽ để lộ phần bắp tay của bạn đó.
Phái nữ thường rất ngại lúc chiếm hữu bắp tay to vì cho rằng trông không khác gì... Lực sĩ. Song chớ quá thỏa sức tự tin bởi bắp tay lớn ko phải là điều đặc biệt, mà quan trọng đặc biệt là bạn đã hiểu phương pháp mua những chiếc trang phục để che đi nhược điểm này hay là không. Chúc bắp tay to của nàng tàng hình trong đợt hè như nàng mong đợi nhé!
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé