Vốn với sự nghiệp rất nổi bật và thành công, cùng với việc khiến dâu trong một mái ấm gia đình doanh nhân nức danh, Tăng Thanh Hà sống trong cuộc sống giàu sang và nhung lụa. Tuy vậy, Hotgirl ko thường xuyên khoe cuộc sống quý phái, đi mua sắm chọn lựa đồ hiệu cao cấp hay phượt mà ngược lại, Tăng Thanh Hà gắn liền hình ảnh với sự nhẹ dịu đầy đơn giản.

Sự nhẹ nhàng này không chỉ toát ra ở cuộc sống thường ngày mà còn ở phong thái thời trang của Hà Tăng. Ngọc phái đẹp màn ảnh việt nam ngoài diện phục trang bình dân như áo phông thun, quần bò... Còn trưng dụng những mẫu giày dép không Brand Name xa xỉ. Trong số ấy, dép lào "rẻ tiền" được Tăng Thanh Hà mang đi khắp nơi từ nhà tới chỗ du ngoạn. Hình ảnh mộc mạc này của con dâu ông vua đồ hiệu làm cho phổ biến người cảm nhận thấy cực kỳ yêu thích.

Empty
Tăng Thanh Hà khoe hình ảnh đang trong chuyến du ngoạn nghỉ dưỡng cùng gia đình. Diện áo khoét sống lưng phối hợp quần short jean khoe tấm sống lưng trần và đôi bàn chân nuột nà trẻ trung. Hà Tăng còn phối kết hợp với đôi dép tông.



Dép tông là sản phẩm đơn giản và dễ dùng cần được rất nhiều chị em phụ nữ trưng dụng. Trong các số ấy sở hữu Tăng Thanh Hà. Đi dạo và phối hợp mang makeup đồ năng động trông cũng rất ổn đó chứ.

Empty

Ở nhà, đây cũng là dòng dép được Hà Tăng dùng để chuyển động trong nhà.

Empty

Hay cả khi ra vườn tưới cây, chỉ việc sắm được loại dép không trơn trượt là hoàn toàn có thể khiến mỗi việc mà không ngại đôi bàn chân bị ẩm ướt không dễ chịu.

Ngoài dép lào, Tăng Thanh Hà cũng chiếm hữu cho bạn rất nhiều mẫu dép khác cũng đơn giản và giản dị, dễ sử dụng không hề thua kém dép tông tuy vậy giúp toát lên vẻ thanh lịch của mỹ nhân.

Empty
Khi đi phượt, Tăng Thanh Hà thường xuyên dùng sandals để việc đi lại tiện dụng hơn.

Empty
Rộng rãi người sẽ sắm giày sneaker hay giầy búp bê dễ thương và đáng yêu, nhưng Hà Tăng vẫn trung thành có sandal khi phối kết hợp sandal red color mang đầm hoạ tiết hoa rực rỡ tỏa nắng.



Lên đồ sở hữu phong thái gì, Tăng Thanh Hà cũng toát lên sự tinh xảo khác biệt với phương pháp set âu phục và giày mớ lạ và độc đáo. Người đẹp hẳn là sở hữu cả một tủ chứa đồ sandal rộng rãi color.

Empty
Dép bệt color trung tính như nâu, gia hay trắng, xám cũng là item được Hà Tăng đem phối với âu phục đi chơi, street style.

Empty
Cô diễn viên Vừa đi vừa khóc mix váy caro color cam có dép bệt màu nâu.

Empty
Lên đồ với tương đối thở mùa hè siêu thời trang và năng động mang nguyên mix white color - color thích thú của Hà Tăng.


Cùng một kiểu dép, Tăng Thanh Hà đem set đi mix lại phổ biến lần vẫn tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Empty
Khi muốn lên dáng thon cao ráo hơn một chút, mỹ nhân tậu dép đế xuồng.

Dép lào hay dép xỏ ngón là món năng động thân thuộc. Tuy nhiên rộng rãi người chỉ nghĩ đây chỉ là dòng dép chỉ cần được sử dụng để đi trong nhà hay lúc đi biển mà thôi. Tuy vậy chắc rằng mọi người buộc phải biến đổi bí quyết nhìn có dép lào. Thực tế, lúc biết bí quyết phối cùng phục trang bạn cũng sẽ sở hữu makeup đồ sang trọng không hề thua kém mang dép lào.

Phối dép lào có áo sơ mi oversize và quần vải theo phong cách minimalism được không ít bạn nữ ứng dụng. Hình ảnh sở hữu được cũng không tệ 1 chút nào. Hoặc chúng ta cũng có thể phối theo mẫu diện áo sơ mi và quần jean đóng thùng, đôi dép ko hề lạc quẻ chút nào.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé