Bộ ảnh thời trang được chụp bởi cháu gái bà, nổi tiếng bên trên khắp những forum tại Trung Quốc.

Cụ bà 82 tuổi ăn mặc sành điệu, thần thái như người mẫu - Hình 1

Cộng đồng mạng Trung Quốc từng dậy sóng trước bộ hình ảnh cao cấp của bà lão 82 tuổi. Dù đã cao tuổi, bà vẫn lôi cuốn sự để ý nhờ thần thái chẳng kém người mẫu chân dài chuyên nghiệp, khoác lên mình váy đầm áo vừa thanh lịch, vừa "chất ngầu". Bên dưới bài viết, phổ biến cư dân mạng bày tỏ có nhu cầu được trẻ trung như bà lúc về già.

Cụ bà 82 tuổi ăn mặc sành điệu, thần thái như người mẫu - Hình 3

Thật tế, người lên đồ cũng như chụp hình chính là cháu gái của bà cụ. Nữ nhiếp ảnh da tên Moom chia sẻ cô muốn ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của bà, đồng thời bày tỏ sự hiếu thảo. Không chỉ có vậy, cô gái muốn truyền thông điệp tích cực: "Già đi không có nghĩa là chẳng còn niềm vui trong cuộc sống đời thường. Ai cũng có quyền xinh bất chấp tuổi tác".

Cụ bà 82 tuổi ăn mặc sành điệu, thần thái như người mẫu - Hình 4
Được truyền cảm hứng từ tập hình ảnh lấy người già khiến trung tâm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, Moom quyết định rủ bà đi chụp ảnh. Đây cũng là lần thứ 1 bà cô đối diện trước ống kính máy ảnh chuyên nghiệp, khiến cho nhân vật chính của album hình ảnh gọn gàng. Vì vậy, cô hơi bất ngờ khi chỉ cần nói sơ về biểu cảm bà đã rất có thể làm theo ngay.


Nói về những bộ trang phục xuất hiện trong album hình ảnh có Sohu, Moom tiết lộ rằng hầu hết đều được set lại từ đồ cũ của bà và mẹ. Dụng cụ, phụ kiện thời trang trọn vẹn là "cây nhà lá vườn", không tiêu tốn không ít chi phí. Quần áo vải lanh có hoạ tiết hoa hay bộ đồ nhung mang sắc tím dường như trở nên đẹp mắt hơn dưới ống kính của nữ giới nhiếp ảnh gia trẻ. Bối cảnh cũng khá được lựa chọn đơn giản như ở khu chợ sắp nhà, sân thượng…

Cụ bà 82 tuổi ăn mặc sành điệu, thần thái như người mẫu - Hình 6
Cụ bà 82 tuổi ăn mặc sành điệu, thần thái như người mẫu - Hình 7
Cũng qua buổi chụp hình này, phái đẹp nhiếp ảnh gia mới bắt gặp đây là lần thứ nhất trong đời bà mình được đi giày gót cao, mặc váy đầm áo lộng lẫy và trang điểm. Cô kể rằng bà vô cùng hạnh phúc khi loạt ảnh diễn ra, nhận nhiều lời khen ngợi.

Cụ bà 82 tuổi ăn mặc sành điệu, thần thái như người mẫu - Hình 8

Tập ảnh chụp bà của Moom tạo được tiếng vang to trên mạng xã hội. Song hiện tại, cô buộc phải ẩn đi vì với một vài người trục lợi, sử dụng hình ảnh của bà để kiếm tiền.


Loạt ảnh người bà năng động tràn đầy sức sống của Moom tạo được in ấn tượng đặc biệt. Rất nhiều thanh niên khác gửi cho cô các bức hình chụp ông và bà của họ. Phái đẹp nhiếp ảnh da Trung Quốc nghĩ rằng đây là bí quyết hay để con cháu kết nối, thân mật hơn với thế hệ trước.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé