Bạn nữ Quang Hải - cô bé Nhật Lê luôn luôn để cho người hâm mộ nên quan tâm tới các gì mình khiến cho. Từ việc bị các CĐV "ném đá" vì quảng cáo quá đa dạng trên trang cá nhân làm cho các Fan Hâm mộ cứ tưởng mình đang follow "thương hiệu quảng cáo". Đến việc gây sốc khi tung ra "phát súng" đầu tiên mở đường cho công cuộc lấn sân sang Showbiz việt nam. Mặc đã cố gắng chỉnh chủ mọi trang bị từ hình ảnh, âm thanh… nhưng mỗi thứ mà Nhật Lê nhận lại cho tới thời điểm bây giờ là con số 0 tròn trỉnh và còn được những FAN so sánh như "chị em" song sinh có Chi Pu.

Quá nhiều chuyện gây tranh cãi cho cô gái muốn thoát khỏi mác "bạn gái Quang Hải". Vô số kẻ ghét vì đánh giá hot girl xứ Quảng này không xứng với cùng 1 cầu thủ xuất chúng như Quang Hải. Dẫu vậy, lượng FAN yêu thích Nhật Lê cũng ko bắt buộc "dạng vừa".
Nhật Lê có lẽ rằng là cô gái ồn ào nhất trong số các "bóng hồng" của dàn sao ĐT việt nam. Lúc 1 lần nữa Nhật Lê khiến cộng động mạng nhắc tới tên mình mang gu thời trang có "1-0-2", siêu độc lạ của mình.

Không có 1 out fit nào mà tình nhân Quang Hải chưa từng thử và khoác lên trên người. Các chiếc áo croptop trễ vai "kén" người mặc, các chiếc quần xuyên thấu, các chiếc áo lưới khác biệt hay sở thích đổi khác kiểu tóc, màu sắc tóc liên tục.

Áo "trễ vai" độc đáo được Nhật Lê diện vào mùng 2 Tết.

Hot girl xứ Quảng tự tin thả dáng bên xe hơi
Hot girl xứ Quảng thỏa sức tự tin thả dáng vẻ bên xe khá "bạc tỉ" cộng "áo bố" và "quần xuyên thấu".

Đây có lẽ là
Đây có lẽ là "out fit" chất chơi nhất mà Nhật Lê từng mặc. Áo lưới cùng khoác lông phía bên ngoài khiến cho hình ảnh của Nhật Lê bổng dưng thành "bad girl" trong mắt các FAN.

Chưa có bất kỳ một kiểu tóc nào mà Nhật Lê chưa thử qua. Từ tóc dài nữ tính
Chưa xuất hiện bất kỳ 1 kiểu tóc nào mà Nhật Lê chưa thử qua. Từ tóc dài nữ tính "đậm" chất khi không, tới các mẫu tóc uốn xoăn vô cùng cao cấp.

Những mẫu tóc ngắn trẻ trung, năng động Nhật Lê cũng đã có thời gian trải nghiệm.

Các kiểu tóc ngắn trẻ đẹp, linh động Nhật Lê cũng đã với thời gian trải nghiệm.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé