Sáng 25/2 (theo giờ việt nam Nam) dàn sao quốc tế đã có mặt trên thảm đỏ Oscar 2019 để đón chờ event điện ảnh đặc biệt nhất trong năm. Nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn các bộ cánh sexy nóng bỏng nhằm mục tiêu lôi cuốn truyền thông và sự để ý của khán fake.

Song, điều khiến giới mộ điệu nội địa bất ngờ, lúc Josephine Skriver có mặt trong mẫu đầm lộng lẫy của người tạo mẫu (NTK) Công Trí bên trên thảm đỏ buổi lễ trao giải Oscar 2019. Sau các thành công tại NYFW, lần đầy tiên thiết kế của nhà kiểu mốt việt nam mang cơ hội đứng cạnh các Brand Name hàng đầu tại một đêm trao giải danh giá nhất thế giới.

Josephine Skriver diện váy đầm xuyên thấu sexy nóng bỏng của NTK Nguyễn Công Trí.

Thiên thần Victoria's Secret chọn lựa mẫu đầm xanh pastel nhẹ nhàng sở hữu chất liệu vải xuyên thấu, đính kết lấp lánh, giúp Hotgirl khoe khéo vóc dáng nóng bỏng. Dựa vào bộ sưu tập (BST) Cuộc dạo chơi của những vì sao tại NYFW, các thiết kế của NTK Công Trí đã nhận sự chú ý và tin tưởng của rất nhiều ngôi sao nước ngoài - thể hiện tài năng của nhà kiểu mẫu việt.

Bên cạnh thiên thần Josephine Skriver, Công Trí còn phát minh sáng tạo âu phục cho các ngôi sao nước ngoài khác như Katy Perry, Rihanna và Gwen Stefani. Trong buổi phỏng vấn ngắn với Zing.vn, NTK việt nam 40 tuổi tiết lộ tâm trạng cảm nhận thấy vô cùng áp lực lúc làm việc sở hữu những siêu sao thế giới. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc lúc được các ngôi sao sáng mặc đồ của mình.

Thiết kế Josephine chọn mặc nằm trong BST Thu - Đông 2019 của NTK Công Trí tại NYFW vừa qua.
Thiết kế Josephine tìm mặc nằm trong BST Thu - Đông 2019 của NTK Công Trí tại NYFW vừa mới đây.

NTK Công Trí là niềm tự hào cho ngành thời trang việt. Anh cả làng kiểu mốt việt đã hiện thực hóa giấc mơ đứng cạnh các nhà mốt nước ngoài tại lễ trao giải Oscar, minh chứng có thế giới rằng ngành thời trang việt đang phát triển không thua kém những nước khác.
CHUYÊN MỤC
- - 0 Bình luận - Lượt xem

Bình luận bài viết (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé